1982
Được thành lập vào năm 2016, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quảng Thanh đã hoạt động về lĩnh vực nông sản sạch hơn 4 năm. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm bột rau ăn lá đạt tiêu chuẩn và chất lượng chuẩn thế giới.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết, Quảng Thanh ngày càng định vị được thương hiệu và đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” vào năm 2020. Đã xuất khẩu chính ngạch sang 28 nước châu Âu.
Nhân viên tại Quảng Thanh được tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ làm việc tận tâm và tư duy toàn cầu. Chúng tôi chào đón những bạn trẻ nhiệt huyết, năng động và dám bứt phá trước những cơ hội.
Quảng Thanh hiện đang tuyển dụng các vị trí như mô tả bên dưới và làm việc tại 58 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
1) Vị trí trưởng nhóm kinh doanh
Mô tả công việc
Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
Tổ chức kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu. Xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với công tác tháng, công tác tuần.
Theo dõi và thúc đẩy nhân sự trong team trực thuộc phòng hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân. Hỗ trợ nhân sự trong việc phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
Tiêu chuẩn yêu cầu
Trình độ: Tốt nghiệp đại học (Khối ngành kinh tế)
Nhanh nhẹn, năng động.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp báo cáo.
Thành thạo tin học văn phòng.
Toeic > 700
Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương tự.
Quyền lợi
Mức lương từ 10.000.000đ trở lên tùy vào năng lực và kinh nghiệm.
Chế độ đầy đủ.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Môi trường năng động, thân thiện.
2) Vị trí chuyên viên kinh doanh
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương tự.
3) Vị trí chuyên viên marketing
Thực hiện các công việc marketing theo hướng dẫn: SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link….
Chăm sóc Fanpage và Website.
Content: Viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…
Phối hợp làm marketing online và offline để phát triển thương hiệu.
Hỗ trợ các hoạt động marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, báo cáo các thông tin và tài liệu.
Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức.
Trình độ : Tốt nghiệp đại học (Khối ngành kinh tế)
Nhanh nhẹn, năng động
Mức lương từ 6.000.000 – 8.000.000 trở lên tùy vào năng lực và kinh nghiệm.
4) Vị trí trợ lý giám đốc Marketing
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketingTạo thông tin quảng cáo để thúc đẩy kinh doanh.
Đốc thúc và làm việc cùng các phòng ban để vận hành hệ thống marketing hiệu quả.
Tham gia thiết kế sản phẩm: phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ,...
Tham gia xây dựng, thiết kế chiến dịch marketing sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ Giám đốc marketing phổ biến công việc cụ thể đến các phòng ban/ bộ phận liên quan.
Kiểm soát đầu việc, kiểm soát KPIs của các bộ phận trong phòng, báo cáo Giám đốc Marketing.
Tổng hợp báo cáo của phòng theo tuần, tháng, quý cho Giám đốc Marketing.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên hoặc người được ủy quyền giao phó.
Trình độ : Tốt nghiệp đại học (Khối ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh).
Chịu được áp lực công việc.
Toeic > 750
5) Vị trí chuyên viên nhân sự
Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty.
Lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
Đánh máy, photocopy các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý.
Nhanh nhẹn, trung thực
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 trở lên tùy vào năng lực và kinh nghiệm.
6) Vị trí kế toán
Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định.
Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
Theo dõi nhập - xuất - tồn kho hàng ngày.
Chấm công, tính lương nhân sự.
Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học (ngành kế toán, tài chính)
Cẩn thận, kỹ lưỡng, trung thực.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Bắt buộc thành thạo excel.
7) Vị trí trợ lý hành chính
Soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
Lập báo cáo định kỳ.
Thư ký văn phòng: Nhận điện thoại, email, tiếp khách tại cửa hàng.
Xử lý email công ty, đơn đặt hàng online,…
Báo giá, làm hợp đồng, và làm những nhiệm vụ khác.
Nhanh nhẹn
8) Vị trí nhân viên lễ tân, sự kiện
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Thông tin đến khách hàng các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Bắt buộc thành tạo excel.
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương tự hoặc đã từng làm partime bán hàng.
Thời gian và nơi làm việc:
Làm việc tại: 58 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình.
Thời gian: thứ 2 – thứ 7 (giờ hành chính)
Cách thức nộp hồ sơ (gồm CV, Thư ứng tuyển, 01 bản sao CMND):
Gửi hồ sơ qua email: rauma.orama@gmail.com
Liên hệ: Ms. Ngọc Hương – 0908045657.
GỬI HỒ SƠ TUYỂN DỤNG
Ứng viên có nhu cầu tìm việc, vui lòng gửi thông tin ứng tuyển vào Link bên dưới. Công ty sẽ liên hệ và sắp xếp phỏng vấn ngay khi nhận được yêu cầu. Trân trọng./.